SAS SOLUTIONS

Hotline: 094 67 127.09
Email: congty.sassolutions@gmail.com

Những điều cần làm để phát triển kênh website hiệu quả.

  22/04/2022


Những điều cần làm để phát triển kênh website hiệu quả.

Sự phát triển của kinh doanh online, đòi hỏi các doanh nghiệp, tổ chức muốn phát triển thì cần phải sở hữu một website thương mại. Chừng đó là chưa đủ, điều quan trọng là các doanh nghiệp cần có kênh website hoạt động hiệu quả và đem về lợi ích về lâu dài.

Vậy để có một kênh website như vậy thì cần có một kế hoạch phát triển website cụ thể và lâu dài hãy cũng Sas Slutions tìm hiểu nha.

1.Phân bổ nhân lực quản trị website.

 Khi bạn lên kế hoạch cho việc thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, đồng nghĩa với việc bạn cần lên kế hoạch cho việc cập nhật nội dung, kiểm soát hoạt động của website, theo dõi và xử lý lỗi, lập kế hoạch phát triển nâng cấp.

 Để một website hoạt động ổn định và hiệu quả, thì khối lượng công việc là không hề nhỏ. Điều này đỏi hỏi cần ít nhất 1 người phụ trách riêng.

 Có khá nhiều doanh nghiệp, hoặc cá nhân ko đủ kinh phí để thuê nhân lực đảm nhiệm cho việc này, dẫn tới việc website hoạt động đứt quãng, ko hiệu quả, lợi nhuận. Dần dần đẩy website trở thành kênh chết.

2.Cập nhật nội dung website.

 Dù là website được xây dựng với mục đích tìm kiếm khách hàng hay đơn giản chỉ là nơi giới thiệu thông tin doanh nghiệp. Thì mục đích truyền thông tin đến khách là mục đích cơ bản

 Do vậy nếu website của bạn không thường xuyên cập nhật thông tin, không có nội dung mới, thì google sẽ không index trang website và khiến cho khách hàng không tìm thấy được website của bạn trên google seach.

 Do vậy hãy lên kế hoạch để cập nhật nội dung liên tục, mới mẻ, hữu ích trên website. Điều này không chỉ khiến khách hàng yêu thích website của bạn mà google cũng đánh giá cao hơn.

3.Xử lý các yêu cầu của khách hàng.

 Càng có nhiều yêu cầu, liên hệ của khách hàng từ website, điều đó chứng tỏ website đang hoạt động tốt và được người dùng ưa thích.

 Hãy phát huy và duy trì điều đó bằng việc xử lý nhanh chóng yêu cầu khách hàng bằng các mẫu trả lời chi tiết và chuyên nghiệp. Gọi cho khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu, không nên để khách hàng đợi lâu. Nếu không họ có thể sẽ quên mất hoặc đánh giá xấu về dịch vụ của bạn.

4.Quảng bá, tiếp thị website.

 Khi bạn đã xây dựng và cho vận hành một website, thì hoạt động quảng bá và tiếp thị nó đặc biệt quan trọng để giới thiệu và thu hút người sử dụng.

 Các hình thức quảng bá, tiếp thì cho website như: SEO, gửi thư quảng cáo, đặt quảng cáo, Google Adword.

 Người quản trị website cần nắm rõ các kiến thức này, hoặc cần lập ra một bộ phận nhân lực chuyên biệt đảm nhận nhiệm vụ quảng bá website.

5.Duy trì dịch vụ máy chủ, tên miền.

 Nếu không muốn mất trang web, hoặc trang web bị ngắt quãng hoạt động trong thời điểm quan trọng, bạn cần chú ý tới việc gia hạn tên miền và đóng phí dịch vụ thuê máy chủ.

 Đừng chủ quan, đã có không ít doanh nghiệp gặp sự cố nghiệm trọng gây thiệt hại nặng nề về kinh tế chỉ vì những lỗi nhỏ như quên gia hạn tên miền.

6.Sửa lỗi nâng cấp website.

 Mỗi website đều có thể bị lỗi lập trình, lỗi về dữ liệu … Vì thế, khi vận hành website, người quản trị phải chú ý đến việc phát hiện lỗi và yêu cầu đối tác thiết kế sửa lỗi ngay lập tức

 Hơn nữa công nghệ thông tin phát triển rất nhanh, website cần cập nhật những tính năng nghiệp vụ mới để theo kịp xu hướng. Hãy lựa chọn một công ty thiết kế website tại hà nội có dịch vụ hậu mãi tốt, liên hệ thường xuyên với Doanh nghiệp để nắm rõ nhu cầu nâng cấp và đưa ra các tư vấn, giải pháp tuyệt vời.