TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 7/2020
07/11/2019
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
+ Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn KH mới.
+ Gọi điện tìm kiếm khách hàng trên các kênh thông tin có sẵn .
+ Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho KH các chương trình liên quan đến các dịch vụ của công ty một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
+ Xây dựng, phát triển mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới KH mới.
Yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm:
+ Không cần kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí.
+ Giọng nói rõ ràng, chất giọng tốt, truyền cảm, giao tiếp cởi mở.
+ Có khả năng nắm bắt và xử lí tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
+ Có khả năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục KH bằng lời nói qua điện thoại tốt.
+ Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có hiểu biết, kinh nghiệm về website là một lợi thế.
CÁC THÔNG TIN CHUNG:
- Loại hình công việc: Thời gian hành chính.
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + hoa hồng (20%-30% )
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Quyền lợi được hưởng:
+ Mức lương thỏa thuận + thưởng theo dự án.
+ Được nghỉ ngày lễ, chiều thứ 7 và chủ nhật.
+ Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Được đào tạo về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng phần mềm khác theo yêu cầu công việc.
+ Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về website khi làm việc.
+ Được tiếp xúc với khách hàng để có cơ hội nâng cao kinh nghiệm thực tế, khả năng thiết kế theo yêu cầu của KH.
- Hình thức nộp hồ sơ:
+ Nộp hồ sơ qua mail: tuyendung.sass@gmail.com
+ Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 407/9a Lê Duẩn, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ:
Phòng HCNS :
+ Điện thoại: 0941.296.299
+ Địa chỉ: 407/9a Lê Duẩn, Thanh Khê, TP Đà Nẵng.